PHÂN HỆ QUẢN LÝ MUA HÀNG

Lợi ích của Phân hệ

Tính năng của Phân hệ

Chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ

  • Quản lý các yêu cầu mua hàng, góp phần chuẩn hóa quy trình ISO
  • Quản lý đơn hàng đa dạng: Quản lý nhiều loại đơn hàng, hợp đồng, thuế, bảo hiểm.
  • Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và chính xác
  • Hỗ trợ phân bổ chi phí theo nhu cầu trong kế hoạch

Tạo đơn đặt hàng chính xác

  • Tổng hợp các nhu cầu đặt hàng của các bộ phận để tạo thành 01 đơn hàng dễ quản lý và tối ưu hơn
  • Đơn giản hóa quy trình phê duyệt nội bộ
  • Mua theo hạn ngạch.

Quản lý nhà cung cấp

  • Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp
  • Đối chiếu công nợ phải trả
  • Hỗ trợ cho bộ phận mua hàng có thể lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp, góp phần quản lý đơn đặt hàng tốt hơn

Kiểm soát hàng hóa 

  • Thống nhất quy trình từ mua hàng đến kiểm nghiệm
  • Kiểm đếm và ghi chép cụ thể các thuộc tính của hàng hóa như: tên hàng, tính chất, số lượng, ngày nhập, hạn sử dụng,…
  • Vì dễ dàng đánh giá nhà cung cấp nên việc kiểm soát chất lượng hàng hóa khá chính xác, có thể phản hồi để điều chỉnh bất cứ lúc nào. 

Xác minh hóa đơn

  • Hạch toán chi tiết theo từng loại đơn hàng như đơn hàng chưa hóa đơn, về nhiều lần, 1 đơn nhiều phiếu nhập.
  • Sắp xếp hóa đơn tinh gọn, dễ dàng truy xuất khi cần
  • Đảm bảo các quy định về hóa đơn, kế toán, thuế,…
  • Kết nối trơn tru với các phân hệ ERP liên quan như Phân hệ Tài chính – kế toán, phân hệ Bán hàng, phân hệ Kho