PHÂN HỆ QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Lợi ích của Phân hệ

Tính năng của Phân hệ

Chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ

  • Chuẩn hóa quy trình báo giá: Tiết kiệm thời gian khi tạo báo giá, dễ dàng tạo và theo dõi tất cả các yêu cầu báo giá của khách hàng chính xác và kịp thời.
  • Chuẩn hóa quy trình bán hàng nhân viên sales: theo dõi quy trình báo giá, đơn hàng, dịch vụ khách hàng, hậu mãi… của từng nhân viên kinh doanh. Đánh giá hiệu quả bán hàng của từng nhóm.
  • Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng từ tiếp nhận đơn hàng, báo giá, giao hàng, xuất hóa đơn đến thu tiền và hạch toán kế toán.
  • Quản lý thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, công nợ, trạng thái các hóa đơn, trạng thái đơn hàng…
  • Hỗ trợ lập bảng chiết tính giá theo số lượng.

Quản lý bán hàng đặc thù

  • Quản lý bán hàng theo dự án, hợp đồng, hạn ngạch: Hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các hợp đồng bán hàng, đơn bán hàng và đáp ứng chính xác những yêu cầu của từng đơn hàng. 
  • Quản lý bán hàng theo đơn hàng, theo bộ
  • Hỗ trợ hiệu quả việc lưu trữ tất cả thông tin liên quan đến giao dịch và tương tác với khách hàng.
  • Quản lý thông tin đơn hàng: loại mặt hàng, số lượng, đơn giá, điều khoản thanh toán, tên khách hàng, thời gian giao và địa điểm giao hàng, ghi chú về yêu cầu khác cho đơn hàng của khách hàng (nếu có)…

Quản lý bán hàng theo khu vực

  • Quản lý đơn hàng theo khu vực: Các sản phẩm sẽ được phân chia ở nhiều khu vực để quản lý. Hệ thống giúp đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về sản phẩm khác nhau của từng khu vực bán hàng.
  • Quản lý đơn hàng theo nhân viên: Theo dõi được doanh số bán hàng của từng nhân viên và đánh giá được hiệu quả làm việc.
  • Quản lý giao hàng, bảo hành, hậu mãi: Theo dõi tình trạng đơn hàng, đáp ứng yêu cầu giao hàng nhanh chóng. Thiết lập chính sách hậu mãi và hỗ trợ sau bán.

Quản lý khuyến mãi, huê hồng

  • Tính huê hồng, hiệu quả từng nhân viên/nhóm bán hàng
  • Quản lý giá bán linh động theo đối tượng: nhà bán buôn, đại lý, nhà bán lẻ, mua hàng số lượng, khách hàng thâm niên,…
  • Nhiều hình thức khuyến mãi: Xây dựng các chương trình khuyến mãi. Quản lý và theo dõi chính sách thưởng/chiết khấu của nhiều chương trình cùng lúc…

Hệ thống báo cáo trực quan

  • Báo cáo bán hàng theo ngày/tháng/năm/quý, theo mặt hàng, theo khách hàng, theo nhóm sản phẩm
  • Báo cáo theo dõi doanh thu, theo cửa hàng, doanh số bán hàng của nhân viên kinh doanh, đại lý
  • Báo cáo theo dõi tình hình các đơn hàng
  • Báo cáo công nợ phải thu
  • Báo cáo chi tiết công nợ quá hạn theo khách hàng/nhân viên bán hàng
  • Thống kê tình hình tồn kho và báo cáo cho bộ phận sản xuất
  • Phân tích so sánh tình hình bán hàng
  • Báo cáo tổng hợp tự động giúp ban lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng.