ESG ngành Sản xuất – Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều áp lực từ cộng đồng, nhà đầu tư, và chính phủ về việc bảo vệ môi trường và thực hiện trách nhiệm xã hội, các doanh nghiệp sản xuất cần phải chứng minh cam kết của mình đối với ESG. Cùng tìm hiểu xem các chỉ số ESG ngành sản xuất sẽ vận hành như thế nào trong bài viết sau đây. Liệu có những công cụ nào có thể hỗ trợ quản lý hiệu quả nhất trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển nhảy vọt với mọi ngành nghề?

Muốn biết thêm vể ESG, nhấp vào đây

Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

ESG-ngành-sản-xuất2
ESG-ngành-sản-xuất2
  1. Vì sao doanh nghiệp sản xuất cần hướng đến ESG? Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

Bộ tiêu chuẩn để đo lường các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và tác động của doanh nghiệp đến cộng đồng hay còn gọi là ESG đã trở thành một tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất.

Việc hướng đến chỉ số ESG ngành sản xuất giúp doanh nghiệp tuân thủ các quy định về môi trường và xã hội, mang lại nhiều lợi ích thiết thực như nâng cao uy tín, thu hút nhà đầu tư, và cải thiện hiệu suất hoạt động. Bên cạnh việc cam kết về ESG giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến môi trường và xã hội, ESG còn tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và dài hạn.

ESG-ngành-sản-xuất

  1. Giá trị của ERP trong việc quản lý chỉ tiêu ESG

Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

Hệ thống ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và đạt được các chỉ tiêu ESG của doanh nghiệp sản xuất. Khi càng có nhiều doanh nghiệp có xu hướng hướng đến các chỉ tiêu ESG, thì doanh nghiệp càng chú tâm hơn để lựa phần mềm quản lý doanh nghiệp thật phù hợp. Một số chức năng cần thiết của ERP trong việc hỗ trợ ESG như:

  • Lập báo cáo tốt, nhanh chóng, và chính xác

Hệ thống ERP giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình lập báo cáo ESG, đảm bảo tính chính xác và minh bạch. Nhờ có ERP, các báo cáo được tạo ra nhanh chóng, giảm thiểu sai sót, từ đó nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong mắt các nhà đầu tư và các bên liên quan.

Báo cáo của ERP về ESG còn là nguồn tin đáng tin cậy và là điểm cộng rất lớn cho các đối tác khi chọn lựa nhà cung cấp. Doanh nghiệp có ERP thì sẽ có xu hướng thêm phần “uy tín” để đối tác quan tâm ESG ưu tiên lựa chọn.

ESG-ngành-sản-xuất3
ERP báo cáo tốt chỉ số ESG ngành sản xuất
  • Hỗ trợ quản lý nhanh gọn và minh bạch cho chỉ số ESG ngành sản xuất

ERP tích hợp các chức năng quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát các hoạt động liên quan đến ESG một cách hiệu quả. Các dữ liệu được lưu trữ và truy cập dễ dàng, đảm bảo tính minh bạch, từ đó nâng cao sự tin tưởng từ các bên liên quan. Thậm chí là khi công bố ra bên ngoài cũng sẽ cho ra kết quả uy tín hơn. Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

  • Quản lý sản xuất hiệu quả, tiết kiệm và tăng thời gian đầu tư vào các chỉ số vững mạnh (ESG)

Với ERP, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu lãng phí và sử dụng tài nguyên hiệu quả hơn. Có ERP, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều mà còn tạo điều kiện để doanh nghiệp đầu tư vào các hoạt động liên quan đến ESG, từ đó củng cố vị thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững cùng ERP

  1. Patsoft – Đơn vị cung cấp ERP uy tín tại Việt Nam

Patsoft tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp ERP chuyên nghiệp và uy tín. Với mục tiêu xây dựng các giải pháp bền vững làm tiền đề, Patsoft luôn được các doanh nghiệp hướng đến ESG tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn những công cụ quản lý hiện đại, giúp tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được các chỉ tiêu ESG một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy liên hệ với Patsoft ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm những giải pháp ERP tốt nhất cho doanh nghiệp qua hotline: 0919 973 773

.
.
.